ชื่อมงคล เปลี่ยนชื่อ ดวงเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน

มีคำถามที่ถกเถียงกันมานานว่า "ชื่อนั้นสำคัญไฉน?" ซึ่งคงเป็นเรื่องยากที่จะตอบแบบตายตัวว่ามันเกี่ยวข้องกับดวงชะตาของคนเราหรือไม่ ถ้าการเปลี่ยนชื่อสามารถทำให้ชีวิตดีขึ้นได้จริงผู้คนคงแห่กันเปลี่ยนกันไปทั่วโลกแล้ว คนที่ชื่อ "รวย" ก็คงร่ำรวยสมชื่อไม่ต้องมามัวทำงานหาเงินกันอย่างยากลำบาก


ชื่อมงคล เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนดวง

แต่อย่าลืมว่าในความเป็นจริงแล้วชื่อนั้นก็คือสัญลักษณ์สำคัญที่ทำให้ผู้คนจดจำตัวเราได้ ดังเช่นเวลาเราอ่านนิยายที่มีเพียงตัวหนังสือ แต่เรากลับจินตนาการถึงบุคลิกหน้าตาของตัวละครนั้นๆได้โดยที่ไม่รู้ว่าตัวตนที่แท้จริงเป็นอย่างไร ดังนั้นจึงปฏิเสธไม่ได้ว่าชื่อนั้นจะไม่มีความเกี่ยวพันกับดวงชะตาเลย

เรื่องนี้ไม่เชื่อแต่ก็ไม่ควรจะมองข้าม หลายคนที่มีความเชื่อและลองเปลี่ยนชื่อตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ ผลปรากฏว่าชีวิตของเขามีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดด้วยการมีชื่อที่เป็นสิริมงคลซึ่งเป็นเสมือนใบเบิกทางในการทำกิจกรรมประจำวันให้ราบรื่น

อาจารย์โจมีความเชี่ยวชาญในด้านการตั้งชื่อมงคลตามหลักโหราศาสตร์ อาจารย์พร้อมที่จะแนะนำชื่อมงคลและทันสมัยให้แก่ผู้ที่เข้ารับคำปรึกษาเพื่อเป็นการส่งเสริมเกื้อหนุนดวงชะตา แล้วจะพบว่าเพียงแค่การเปลี่ยนชื่อให้มีความเป็นสิริมงคลต่อตัวเองก็สามารถเปลี่ยนดวงเปลี่ยนชีวิตเราได้

เกร็ดความรู้เรื่องชื่อ
อักษรต้องห้ามในชื่อ
ชื่อดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
การตั้งชื่อมงคล
การตั้งชื่อต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์
ตั้งชื่อผิด ชีวิตมีแต่ปัญหา...
ตั้งชื่อสุดแย่ ชีวิตมีแต่ปัญหา
ก่อนจะมาเป็นโจ ณภัทร
"2 ห้าม 3 ต้อง" ในการตั้งชื่อมงคล
วันเดือนปีเกิด ชื่อ & เบอร์โทรศัพท์
ดูดวงจากชื่อ
ห้ามเขียนชื่อด้วยหมึกสีแดง
เปลี่ยนชื่อใหม่ เลวร้ายกว่าเดิม
แค่รู้ชื่อก็รู้ใจ
ชื่อมงคล รหัสต้องได้ ความหมายต้องดี

ติดต่อดูดวงส่วนตัว
• สำหรับผู้ที่ต้องการดูดวงส่วนตัวแบบเจาะลึกด้วยมหาสัตตเลข ไพ่ทาโร่ ปรับฮวงจุ้ย เบอร์มงคล (ด้วยศาสตร์ที่แม่นที่สุด) ชื่อมงคล ปลดล็อคคลายปม บรรยายเพื่อสังคม (ฟรี) สามารถติดต่ออาจารย์โจได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 061-8382888 หรือ แอดไลน์ @ajarnjoe

ติดต่ออาจารย์โจ