สิ่งของต้องห้ามที่ไม่ควรมีในห้องนอน

"ห้องนอน" คือ ส่วนที่สำคัญที่สุดของบ้าน ดังนั้นการจัดแบ่งองค์ประกอบในห้องนอนให้ได้สัดส่วนจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อดวงชะตาราศีและสภาวะจิตใจของผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะในเรื่องการเงินและความรักที่มักจะแสดงผลออกมาอย่างเห็นได้ชัดครับ แต่นอกเหนือจากการจัดแต่งห้องนอนให้ได้สัดส่วนลงตัว ผู้อาศัยจะต้องคำนึงถึงสิ่งที่ไม่ควรมีไว้ในห้องนอนเช่นกันเพราะมันจะส่งผลเสียในทางฮวงจุ้ยอย่างแรง


สิ่งที่ไม่ควรมีอยู่ในห้องนอน

สำหรับสิ่งของต้องห้ามที่ไม่ควรมีอยู่ในห้องนอนนี้หลายคนมักจะมองข้ามซึ่งอาจเป็นเพราะความไม่รู้หรือไม่ก็อาจเป็นเพราะความละเลยไม่ใส่ใจ แต่เชื่อผมเถอะครับว่ามันไม่ดีเลยจริงๆ ดังนั้นวันนี้ผมจึงนำข้อมูลของสิ่งที่ไม่ควรมีอยู่ในห้องนอน (ฉบับน้ำจิ้ม) มาฝากกัน และเมื่ออ่านจบแล้วก็ลองกลับไปดูที่ห้องนอนของตัวเองนะครับว่ามีสิ่งเหล่านี้อยู่หรือไม่ ถ้ามีก็รีบหาทางจัดการให้เรียบร้อยตามความเหมาะสมนะครับ

สิ่งของต้องห้ามที่ไม่ควรมีในห้องนอน
• นาฬิกาตาย: แม้ผู้คนจะนิยมใช้ฟังชั่นนาฬิกาในสมาร์ทโฟน แต่ก็ยังมีผู้คนไม่น้อยเช่นกันที่ยังคงใช้นาฬิกาติดผนัง นาฬิกาข้อมือหรือนาฬิกาตั้งโต๊ะกันอยู่ สำหรับนาฬิกาที่ตายก็เปรียบเสมือนกับชีวิตที่ตายไป การไม่มีเวลา กระตุ้นให้เจ้าของบ้านรู้สึกไม่อยากทำอะไรหรือไม่มีเวลาทำสิ่งนั้นสิ่งนี้ซึ่งจะส่งผลให้เกิดสภาวะการเงินติดขัด

• สิ่งของชำรุด: สิ่งของชำรุดเสียหายที่ใช้การไม่ได้มันก็มีค่าไม่ต่างไปจากขยะดีๆนี่เองครับ ดังนั้นหากมีสิ่งของที่ชำรุดทรุดโทรม เสียหายหรือมีรอยแตกร้าวอยู่ในห้องนอนมันจะส่งผลกระทบต่อความรักและสุขภาพร่างกายครับ ดูๆไปมันก็คล้ายกับการที่มีคนกล่าวถึงการมอบของขวัญให้กันในโอกาสพิเศษว่าไม่ควรให้สิ่งของที่อาจเกิดการแตกร้าวง่าย

• ดอกไม้แห้งเฉา: ดอกไม้แห้งเฉาก็เหมือนคนที่หมดไฟ ทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่เจริญรุ่งเรือง เหมือนไม้ใกล้ฝั่งเข้าไปทุกขณะ ดังนั้นถ้ามีดอกไม้แห้งเฉาอยู่ในห้องนอนจึงส่งผลในเรื่องของความก้าวหน้าซึ่งมีแนวโน้มไปในทางที่ไม่ดี กิจการขาดทุน เสี่ยงล้มละลาย ความรักเหี่ยวเฉา ไร้ชีวิตชีวา เหมือนดอกไม้ที่ร่วงโรยรอวันย่อยสลาย

• พระพุทธรูปหรือองค์เทพต่างๆ: ห้องนอนมีไว้สำหรับนอนหลับพักผ่อนและอาจรวมถึงการทำกิจกรรมบางอย่าง (แม้แต่โต๊ะทำงาน โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์หรือสมาทโฟนก็ยังไม่ควรเอามาไว้ในห้องนอนเลย) ซึ่งถือเป็นสถานที่ส่วนตัว การนำพระพุทธรูปหรือองค์เทพเจ้าต่างๆมาไว้ในห้องนอนจึงไม่สมควรอย่างยิ่งเพราะจะทำให้ความรักไม่สมความปรารถนา

• รูปภาพคนตาย: สำหรับรูปภาพของคนที่เสียชีวิตไปแล้วนั้นต่อให้เป็นบรรพบุรุษ ญาติพี่น้องหรือแม้แต่ภาพคนรักที่ต่อให้รักกันมากก็ไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะนำมาไว้ในห้องนอนเพราะจะส่งผลอย่างแรงต่อสภาพจิตใจ เมื่อจิตใจไม่ดีก็ทำให้เจ้าของบ้านมีปัญหาการนอนหลับพักผ่อนจนสุขภาพร่างกายแย่ลงและเกิดอาการเจ็บป่วยได้ง่าย