เลขมังกร 789 ในเบอร์โทรศัพท์มือถือ

เลขมังกร 789 ในเบอร์โทรศัพท์มือถือจัดเป็นเลขแรง (สายแข็ง) โดดเด่นในด้านการเงิน โชคลาภและอำนาจบารมี อิทธิพลของเลขมังกร 789 ในเบอร์โทรศัพท์มือถือจะช่วยกระตุ้นให้เกิดแรงผลักทางด้านการเงิน ภาพลักษณ์ของผู้ใช้แลดูยิ่งใหญ่ ภูมิฐาน สัมผัสได้ถึงราศีของผู้มีอันจะกิน


เลขมังกร 789 ในเบอร์โทรศัพท์มือถือ

จุดเด่นของเลขมังกร 789 คือ การเรียงลำดับที่สวยงาม (แต้มสูง) เลขนี้เหมาะสำหรับการประกอบธุรกิจขนาดใหญ่ นักลงทุน งานที่มีการติดต่อกับชาวต่างชาติ รวมทั้งสายเสี่ยงโชคแบบทุ่มหนักๆก็สามารถใช้เลขมังกร 789 ได้เช่นกัน ผู้หญิงที่ใช้เลขนี้จะทำให้มีความแข็งแกร่งจนขาดเสน่ห์ไป (แนะนำให้ใช้เลขหงส์ 289 แทน)

ข้อพึงระวังสำหรับการใช้เลขมังกร 789 คือ คู่เลข 78 เรียกว่า "เลขคู่มิตร" ที่ให้ผลลัพธ์ออกแนวสีเทาๆไปจนถึงดำมืด ผู้ใช้เลขนี้ในเบอร์โทรศัพท์มือถือจึงอาจถูกชักจูงไปในทางเสื่อมได้ง่าย กลายเป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว ฉลาดแกมโกง ลุ่มหลงมัวเมา อารมณ์ร้อน ใจร้อน วู่วาม ความรักไม่ราบรื่น

สิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกใช้เลขมังกร 789 ในเบอร์โทรศัพท์มือถือ คือ เลขมังกรและชุดตัวเลขอื่นๆในเบอร์โทรศัพท์มือถือจะต้องไม่อยู่ในตำแหน่งที่ตรงค่า "กาลกิณี" ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นเพียงมังกรหางด้วนที่ทำได้แค่นอนขดอยู่ในรูถ้ำทึบๆชื้นแฉะ ไม่มีอำนาจพิษสงอะไรให้รู้สึกถึงความน่าเกรงขาม...