23-32 เลขมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม

เลข 23-32 อันดับคู่ตัวเลขที่ถูกยกให้เป็นเลขมหาเสน่ห์ที่มีความรุนแรงที่สุดในศาสตร์ตัวเลข แต่การจะจัดว่าเป็นเลขมงคลหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับว่ามีการใช้ในทางที่ถูกที่ควรหรือไม่


เลข 23-32 เสน่หา เมตตามหานิยม

เลข 23-32 บางตำรานิยามเลขคู่นี้ว่า "เลขน้ำมันพราย" มีอิทธิพลในการดึงดูดคนรอบข้าง (โดยเฉพาะเพศตรงข้าม) ให้เข้ามาเหมือนถูกดีดด้วยน้ำมันพรายจนบางครั้งเกินเลยกลายเป็นเรื่องนอกลู่นอกทาง

บางคนจึงเรียกเลขคู่นี้ว่า "เลขชู้" แต่ทั้งหมดทั้งมวลขึ้นอยู่กับการใช้อย่างเหมาะสม

สังเกตให้ดีว่าคนที่เกิดวันที่ 23 มักมีเสน่ห์เป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้าง จิตใจมุ่งเน้นไปกับเรื่องความรัก ประเภทถือความรักเป็นใหญ่ ชอบให้คนอื่นหันมาสนใจ

โดยพื้นฐานแล้วคนเกิดวันที่ 23 มีความเจ้าชู้อยู่ค่อนข้างมากและบ่อยครั้งที่ความเจ้าชู้หลายใจของตัวเองย้อนกลับมาทำให้ความรักมีปัญหาความรัก (ตัวเองทำเองแท้ๆ)

เลข 23-32 ในเบอร์โทรศัพท์มือถือก็เช่นเดียวกัน หากใช้อย่างเหมาะสมจะถือเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เหมือนการมีเครื่องมือที่ทรงอานุภาพเอาไว้ใช้งาน

ยกตัวอย่างเช่น นักธุรกิจใช้ 23-32 เพื่อโอกาสในการทำความรู้จักและสร้างฐานลูกค้าใหม่ๆ คนโสดใช้ 23-32 ในการพบเจอเพื่อโอกาสในการสร้างมิตรภาพหรือมีความรัก ผู้น้อยใช้ 23-32 ให้ได้รับความเมตตาเอ็นดู

เหล่านี้จึงเป็นตัวอย่างการใช้ประโยชน์จากอิทธิพลของเลข 23-32 อย่างถูกต้อง ไม่ใช่การใช้เพื่อหวังผลแต่เรื่องรักๆใคร่ๆเท่านั้น

ย้ำเตือนกันเสมอว่าเลขทุกตัวล้วนมีทั้ง "ข้อดี" และ "ข้อเสีย" อยู่ในตัว ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเลือกใช้มันอย่างไร "ใช้ดีมีคุณอนันต์ ใช้ร้ายได้โทษมหันต์" ลองกลับไปพิจารณากันดู…