ตัวเลข 25-52 ตำนานเลขนารีอุปถัมภ์

สำหรับคุณสุภาพสตรีที่มีคู่ตัวเลข "25-52" อยู่กับตัว ไม่ว่าจะเป็นเลขวันเกิด เลขบัตรประชาชน หมายเลขโทรศัพท์ รหัสเอทีเอ็ม ฯลฯ คุณเคยสังเกตหรือไม่ว่าชีวิตที่ผ่านมาคุณมักจะไม่สมหวังในหลายๆเรื่องโดยเฉพาะ "ความรัก" ที่มักจะไม่เป็นไปตามที่ปรารถนา แถมยังมักจะถูกเอารัดเอาเปรียบอยู่บ่อยๆ


25-52 เลขนารีอุปถัมภ์

ในมุมมองด้านโหราศาสตร์นั้นคู่เลข 25-52 มักจะถูกขนานนามว่า "เลขนารีอุปถัมภ์" ซึ่งคงพอจะเดาความหมายกันได้นะครับ หากคุณเป็นผู้ชายที่มีเลขคู่นี้อยู่มักจะมีโชคจากผู้หญิง ในทางกลับกันหากคุณเป็นผู้หญิงก็ต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะการเป็นฝ่ายที่ต้องคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูลฝ่ายชายนั่นเอง

ความเชื่อเกี่ยวกับคู่เลข 25-52 มีการกล่าวเอาไว้ใน "ตำนานชาติเวร" โดยเป็นเรื่องราวระหว่าง "นางจันทร์" (เลข 2) กับ "พระฤๅษี" (เลข 5) นางจันทร์นั้นเป็นลูกสาวของพระฤๅษีซึ่งนางต้องคอยทำตามคำสั่งของบิดาทุกอย่างโดยไร้การขัดขืน แม้กระทั่งการที่นางต้องแต่งงานกับชายที่ตนเองไม่ได้รัก...

ตัวตนของนางจันทร์สะท้อนถึงสภาวะที่ไม่สามารถแข็งข้อได้หรือเรียกว่าเป็นสถานการณ์ที่ผู้ชายเป็นฝ่ายคุมเกม ดังนั้นผู้หญิงที่มีเลข 25-52 จึงมักจะเป็นฝ่ายที่เสียเปรียบอยู่เสมอ ความรักมักมีปัญหา โดนนอกใจ มีมือที่สามเข้ามา บางรายอาจถึงขั้นต้องทนทุกข์ระทมจนสุดท้ายก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า

เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วคุณผู้หญิงที่มีเลข 25-52 จึงควรระมัดระวัง ของบางอย่างเลี่ยงได้ก็ขอให้เลี่ยง เช่น หมายเลขโทรศัพท์ รหัสเอทีเอ็ม ทะเบียนรถ ส่วนคุณผู้ชายที่คิดว่าเลขคู่นี้ดีเพราะมีนารีอุปถัมภ์ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจ แม้จะมีโชคจากนารีเข้ามาแต่การพึ่งพาตัวเองนั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน!!!